Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom toàn quốc | 19006600

so-tong-dai-cham-soc-khach-hang-fpt-telecom-19006600

Để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, thì từ ngày 01/05/2016, số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom toàn quốc với một đầu số duy nhất là 19006600 được chính thức đưa vào sử dụng, thay vì từng số tổng đài riêng lẻ cho mỗi tỉnh thành như lúc trước. Đây chính là đường dây nóng và là nơi tiếp nhận trực tiếp mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng trên toàn quốc về tất cả các vấn đề sản phẩm, phản hồi về dịch vụ cũng như xử lý sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Khách hàng đã quen thuộc số tổng đài cũ. Tại sao FPT Telecom lại thay đổi?

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, FPT Telecom luôn xác định lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Khi giá cả không còn là yếu tố quyết định, FPT Telecom tin tưởng rằng “Quản trị trải nghiệm khách hàng” sẽ là phương pháp chủ chốt để tạo ra sự khác biệt, đem lại sự hài lòng cũng như sự tin tưởng từ khách hàng thông qua việc liên tục cải thiện các trải nghiệm. Từ các tiếp xúc ban đầu qua các kênh truyền thông online và offline cho đến tất cả các trải nghiệm chăm sóc khách hàng sau cùng. Vì thế phương pháp quản trị Customer Experience Management (CEM) giúp cho FPT Telecom thực thi được chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, lấy sự hài lòng của khách hàng là một trong những thước đo quan trọng nhất của công ty.

CEM-fpt-telecom

FPT Telecom xác định có 2 yếu tố quan trọng để triển khai thành công CEM, nền tảng văn hóa “Khách hàng là trọng tâm” và ứng dụng công nghệ, thúc đẩy mạnh mẽ việc thực thi “chuyển đổi số” trong việc cải thiện và tạo ra những trải nghiệm mới vượt trội. “FPT Telecom mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu trong khu vực, tiên phong trong công nghệ” là mục tiêu chiến lược của FPT trong giai đoạn sắp tới.

Do đó việc số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom trên toàn quốc được quy về một đầu số duy nhất 19006600 là một việc làm hết sức cần thiết trong việc triển khai dự án CEM. Nhằm đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, nỗ lực, tận tụy, chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom sẽ tiếp nhận những yêu cầu hỗ trợ nào?

Mặc dù chỉ sử dụng một đầu số 19006600 nhưng nhiệm vụ và chức năng của số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom vẫn không thay đổi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ tư vấn và đăng ký trực tuyến các dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom như: internet FPT, truyền hình FPT, camera FPT…
  • Hỗ trợ các thông tin về thủ tục và hướng dẫn các dịch vụ sản phẩm như: thủ tục đăng ký, thủ tục chuyển gói cước, chuyển địa điểm, hướng dẫn sử dụng…
  • Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật vào tất cả các khoảng thời gian trong ngày như: hướng dẫn cài đặt thiết bị, hướng dẫn xử lý sự cố trực tiếp, báo nhân viên kỹ thuật xuống hỗ trợ tại nhà…
  • Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên, trải nghiệm website…

so-tong-dai-cham-soc-khach-hang-fpt-telecom-1

Các phím nội bộ khi gọi số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom

Khi khách hàng gọi tới số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom 19006600 sẽ được trả lời bằng hộp thư thoại tự động về các đầu số cần thiết để khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, cụ thể các đầu số sẽ như sau:

  • Bấm phím số 0 – để gặp nhân viên tư vấn đăng ký mới các dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom
  • Bấm phím số 1 – để gặp nhân viên hỗ trợ các vấn đề về cước phí dịch vụ
  • Bấm phím số 2 – để gặp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật về các sự cố xảy ra khi sử dụng
  • Bấm phím số 3 – để gặp nhân viên hỗ trợ về thông tin dịch vụ sản phẩm
  • Bấm phím số 5 – để gặp nhân viên hỗ trợ về các thông tin dịch vụ hòa mạng, sau hòa mạng, thông tin khuyến mãi
  • Bấm phím # – để được gia hạn dịch vụ miễn phí thêm 1 ngày (trường hợp bị khóa dịch vụ do chưa đóng tiền cước)

bo-phan-cham-soc-khach-hang-fpt-telecom

Như vậy giờ đây với số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom 19006600, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhân viên hỗ trợ của FPT một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc. Ngoài ra, với ứng dụng Hi-FPT được FPT Telecom phát triển trên nền tảng điện thoại thông minh, quý khách hàng có thể cài đặt để gửi yêu cầu hỗ trợ, xem thông tin dịch vụ, thiết lập thiết bị Modem cực kỳ tiện lợi.