Để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, thì từ ngày 01/05/2016, số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom toàn quốc với một đầu số duy nhất là 19006600 được chính thức đưa vào sử dụng, thay vì từng số tổng đài riêng lẻ cho mỗi tỉnh thành như lúc trước. Đây chính là đường dây nóng và là nơi tiếp nhận trực tiếp mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng trên toàn quốc về tất cả các vấn đề sản phẩm, phản hồi về dịch vụ cũng như xử lý sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, FPT Telecom luôn xác định lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Khi giá cả không còn là yếu tố quyết định, FPT Telecom tin tưởng rằng “Quản trị trải nghiệm khách hàng” sẽ là phương pháp chủ chốt để tạo ra sự khác biệt, đem lại sự hài lòng cũng như sự tin tưởng từ khách hàng thông qua việc liên tục cải thiện các trải nghiệm. Từ các tiếp xúc ban đầu qua các kênh truyền thông online và offline cho đến tất cả các trải nghiệm chăm sóc khách hàng sau cùng. Vì thế phương pháp quản trị Customer Experience Management (CEM) giúp cho FPT Telecom thực thi được chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, lấy sự hài lòng của khách hàng là một trong những thước đo quan trọng nhất của công ty.
FPT Telecom xác định có 2 yếu tố quan trọng để triển khai thành công CEM, nền tảng văn hóa “Khách hàng là trọng tâm” và ứng dụng công nghệ, thúc đẩy mạnh mẽ việc thực thi “chuyển đổi số” trong việc cải thiện và tạo ra những trải nghiệm mới vượt trội. “FPT Telecom mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu trong khu vực, tiên phong trong công nghệ” là mục tiêu chiến lược của FPT trong giai đoạn sắp tới.
Do đó việc số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom trên toàn quốc được quy về một đầu số duy nhất 19006600 là một việc làm hết sức cần thiết trong việc triển khai dự án CEM. Nhằm đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, nỗ lực, tận tụy, chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.
Mặc dù chỉ sử dụng một đầu số 19006600 nhưng nhiệm vụ và chức năng của số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom vẫn không thay đổi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ các vấn đề sau:
Khi khách hàng gọi tới số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom 19006600 sẽ được trả lời bằng hộp thư thoại tự động về các đầu số cần thiết để khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, cụ thể các đầu số sẽ như sau:
Như vậy giờ đây với số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom 19006600, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhân viên hỗ trợ của FPT một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc. Ngoài ra, với ứng dụng Hi-FPT được FPT Telecom phát triển trên nền tảng điện thoại thông minh, quý khách hàng có thể cài đặt để gửi yêu cầu hỗ trợ, xem thông tin dịch vụ, thiết lập thiết bị Modem cực kỳ tiện lợi.