Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT là nơi tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng về các vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của FPT Telecom. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiếp nhận hỗ trợ tất cả các giờ trong ngày, khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng các thắc mắc hoặc sự số về kỹ thuật. Trường hợp không xử lý được vấn đề trực tiếp thì Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nhà hỗ trợ cho khách hàng trong vòng 2 tiếng đồng hồ.
Để liên hệ tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT, khách hàng trên toàn quốc có thể gọi trực tiếp đầu số 19006600 và bấm phím nội bộ số 2 để gặp các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật.
Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể xem các hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cài đặt thiết bị, cách xử lý sự cố, các câu hỏi thường gặp… ngay trực tiếp trên website.
1. Hướng dẫn thủ tục
• Đối với doanh nghiệp: cần có Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có), con dấu nếu được ủy quyền giữ dấu.
• Đối với cá nhân: cần có CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).
*Lưu ý:
– Nếu là người đi thay chủ hợp đồng, mang theo CMND chủ hợp đồng và CMND người đi làm thủ tục.
– Đối với trường hợp Khách hàng cá nhân thiếu CMND/hộ chiếu có thể thay bằng 02 hóa đơn cước thanh toán của tháng gần nhất hoặc hộ khẩu có tên chủ hợp đồng hoặc bằng lái xe.
– Trường hợp cá nhân đại diện thực hiện thủ tục không phải chủ hợp đồng cần có CMND/giấy tờ chứng minh quan hệ với chủ hợp đồng.
• Trường hợp này quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua ứng dụng Hi-FPT
• Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có). Doanh nghiệp được chuyển nhượng: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và giấy phép kinh doanh (bản sao).
• Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); nếu là người đi thay chủ hợp đồng, mang theo CMND chủ hợp đồng và CMND người đi làm thủ tục.
*Lưu ý:
– Chủ hợp đồng cũ (bên A) và chủ hợp đồng mới (bên C) đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
– Trường hợp không có mặt chủ hợp đồng cũ (Bên A) nhưng Chủ hợp đồng mới có CMND (Bản gốc hoặc photo) của chủ hợp đồng cũ hoặc có 2 hóa đơn thanh toán cước gần nhất có thể đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
– Phí thủ tục đổi chủ sỡ hữu hoàn toàn miễn phí
• Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi giữa các gói dịch vụ với nhau, từ gói có tốc độ đường truyền thấp lên gói có tốc độ đường truyền cao hơn và ngược lại.
*Lưu ý: Phí chuyển đổi gói dịch vụ có thể thay đổi tùy vào thời điểm và hạ tầng đáp ứng gói dịch vụ mới. Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ FPT 19006600 hoặc tới trực tiếp quầy giao dịch.
• Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển địa điểm đăng ký sử dụng dịch vụ trong cùng tỉnh hoặc thành phố.
• Để làm thủ tục chuyển địa điểm, quý khách vui lòng mang theo giấy tờ cần thiết đến các quầy giao dịch FPT Telecom gần nhất để được hỗ trợ.
*Lưu ý: Phí thủ tục chuyển địa điểm có thể thay đổi hoặc miễn phí tùy vào thời gian sử dụng dịch vụ của quý khách
• Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu có vấn đề khách quan phát sinh, quý khách hàng có thể làm thủ tục tạm ngưng dịch vụ từ 1-6 tháng hoặc thanh lý dịch vụ.
• Để biết thêm thông tin chi tiết thủ tục và phí tạm ngưng/thanh lý dịch vụ, quý khách hàng có thể tham khảo ngay trên phụ lục hợp đồng, liên hệ tổng đài hỗ trợ FPT 19006600 hoặc tới các điểm giao dịch FPT Telecom gần nhất.
Nếu quý khách có nhu cầu khôi phục lại dịch vụ, quý khách hàng sẽ được miễn phí khôi phục và hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm hiện hành. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch FPT gần nhất.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin dịch vụ như: địa chỉ thanh toán cước, địa chỉ trên hóa đơn… có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ 19006600 để biết thêm chi tiết hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch FPT gần nhất.
2. Các câu hỏi thường gặp
Hiện tại, FPT Telecom đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ Internet có băng thông phù hợp cho từng đối tượng khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp. Quý khách vui lòng truy cập đường link bên dưới để xem thông tin chi tiết: https://fpttelecom.info.vn/internet-fpt/cac-goi-cuoc-internet-cap-quang-fpt/
Quý khách có nhu cầu đăng ký mới các dịch vụ của FPT Telecom có thể liên hệ trực tiếp hotline 0909116804 để được tư vấn miễn phí và làm hợp đồng tận nơi.
Thời gian hoàn thành lắp đặt dịch vụ FPT là từ 1 đến 2 ngày, nếu không lắp được thì nhân viên kỹ thuật hoặc nhân viên kinh doanh sẽ chủ động thông báo cho khách hàng biết ngay tình trạng, để không xảy ra tình trạng hẹn nhiều lần kéo dài nhiều ngày. Và nếu không lắp đặt được thì khách hàng sẽ nhận lại 100% số tiền đã thanh toán trước đó.
Với mong muốn được phục vụ cũng như tạo điều kiện thuận tiện nhất cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Hiện nay FPT Telecom có các hình thức thanh toán cước như sau (bổ sung nhiều hình thức thanh toán cước để Quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của mình)
01. Thanh toán tại địa chỉ khi đăng ký
02. Thanh toán tại các điểm giao dịch của FPT Telecom
03. Thanh toán tại các hệ thống bán lẻ của FPT Shop
04. Thanh toán qua ứng dụng Hi-FPT
05. Thanh toán bằng thẻ qua máy POS (chỉ áp dụng tại TP Hồ Chí Minh)
06. Thanh toán tại các điểm giao dịch của ngân hàng Quân Đội – MB (áp dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh)
07. Thanh toán qua thẻ ATM của Vietcombank
08. Thanh toán qua tin nhắn SMS của Ngân hàng Kỹ thương (Techcombank), Ngân hàng Đông Á (Dong A Bank)
09. Khấu trừ tự động (Auto): Vietcombank, TPBank, MB Bank (đăng ký tại VP FPT) Dong A Bank (đăng ký tại Ngân Hàng)
10. Thanh toán qua Mobile Banking của ngân hàng
11. Thanh toán cước qua ví MoMo của M_Service
12. Thanh toán cước ngay tại website https://fpt.vn/member hoặc https://fpt.vn/pay
13. Thanh toán tại https://www.paybill.com.vn/
14. Thanh toán qua VN Pay, QR Pay
• Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển địa điểm đăng ký sử dụng dịch vụ trong cùng tỉnh hoặc thành phố.
• Để làm thủ tục chuyển địa điểm, quý khách vui lòng mang theo giấy tờ cần thiết đến các quầy giao dịch FPT Telecom gần nhất để được hỗ trợ.
*Lưu ý: Phí thủ tục chuyển địa điểm có thể thay đổi hoặc miễn phí tùy vào thời gian sử dụng dịch vụ của quý khách
• Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu có vấn đề khách quan phát sinh, quý khách hàng có thể làm thủ tục tạm ngưng dịch vụ từ 1-6 tháng hoặc thanh lý dịch vụ.
• Để biết thêm thông tin chi tiết thủ tục và phí tạm ngưng/thanh lý dịch vụ, quý khách hàng có thể tham khảo ngay trên phụ lục hợp đồng, liên hệ tổng đài hỗ trợ FPT 19006600 hoặc tới các điểm giao dịch FPT Telecom gần nhất.
Nếu quý khách có nhu cầu khôi phục lại dịch vụ, quý khách hàng sẽ được miễn phí khôi phục và hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm hiện hành. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch FPT gần nhất.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin dịch vụ như: địa chỉ thanh toán cước, địa chỉ trên hóa đơn… có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ 19006600 để biết thêm chi tiết hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch FPT gần nhất.