Home / Bảo hành modem FPT

Bảo hành modem FPT

FPT Telecom hướng dẫn thủ tục bảo hành thiết bị dịch vụ và các loại modem adsl modem wifi fpt – modem FTTH trên toàn quốc

FPT Telecom ban hành chính sách ưu đãi cho các khách hàng đang sử dụng thiết bị modem wifi fpt, modem cáp quang fpt và các loại thiết bị khác do FPT Telecom cung cấp trên địa bàn toàn quốc bao gồm khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp

Thủ tục bảo hành thiết bị modem FPT

  • Đối với doanh nghiệp khi bảo hành modem fpt và các loại modem wifi fpt cần có  giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng . Hoặc người trực tiếp đứng tên HD lên làm thủ tục
  • Khách hàng là cá nhân bảo hành modem wifi fpt chỉ cần mang theo CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có)
  • Khách hàng mang thiết bị cần bảo hành đến nộp lại FPT Telecom
  •  Cho mượn thiết bị và đảm bảo về chất lượng của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Phạm vi áp dụng bảo hành modem FPT

  • Bảo hành modem wifi fpt do lỗi nhà sản xuất thiết bị, thời hạn 12 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị.
  • Đối với nguyên nhân thiết modem wifi fpt , và các loại thiết bị khác khi bị bị sét đánh do nhà cung cấp xác định, khách hàng sẽ được đổi thiết bị modem mới
  • tương đương. Việc đổi thiết bị tương đương không quá 2 lần/năm đối với mỗi khách hàng

Thủ tục thay mới và nâng cấp các thiết bị của FPT telecom cung cấp

  • Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có)
  • Cá nhân : CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có)

Chính sách áp dụng khi nâng vấp và đổi mới thiết bị

Đối với khách hàng đang lắp mạng fpt :

1. Nếu khách hàng nộp lại thiết bị cũ cho FPT, khách hàng được đổi  thiết bị và đặt cọc số tiền tương đương với giá ưu đãi được hưởng phần tiền khấu trừ hàng tháng vào cước sử dụng internet
2. Nếu khách hàng không nộp lại thiết bị cũ cho FPT, khách hàng được đổi thiết bị và đặt cọc số tiền tương đương với giá niêm yết và được hưởng phần tiền khấu trừ hàng tháng vào cước sử dụng internet

Điều kiện bảo hành modem fpt và nâng cấp

  • Thiết bị modem fpt được thu hồi phải là thiết bị do FPT Telecom cung cấp
  • Có thông tin MAC Address trùng với ghi nhận trên hệ thống FPT Telecom
  • Chấp nhận thiết bị đã hư hỏng
  • Khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 12 tháng hoặc hết thời gian cam kết theo hợp đồng đã ký (tùy theo điều kiện nào đến sau)
  • Khách hàng hủy dịch vụ trước cam kết phải hoàn trả lại thiết bị hoặc bồi thường tương đương với giá ưu đãi

Lưu Ý khi làm thủ tục

  • Chính sách không áp dụng cho Settop box và FPT play HD
  • FPT thu hồi thiết bị FPT cung cấp nếu khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ dịch vụ cáp đồng đang được mượn thiết bị và mua đổi modem ưu đãi sẽ được bảo hành trong phạm vi 12 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị.
  • Mỗi khách hàng chỉ được ưu đãi đổi thay thế nâng cấp thiết bị 01 lần/năm
    ác trường hợp đặc biệt khác phải có đề xuất của BGĐ CN hoặc TT CSKH
bảo hành modem wifi fpt
bảo hành modem wifi fpt

Hướng dẫn đổi thiết bị modem fpt trong các trường hợp đặc biệt

Áp dụng trong các trường hợp sau:
Khách hàng muốn đổi sang modem wifi 1 cổng đã qua sử dụng
Khách hàng mới nghiệm thu hòa mạng/nâng cấp ADSL++, VDSL trong vòng 07 ngày kể từ ngày nghiệm thu hòa mạng/nâng cấp bàn giao thiết bị thành công.

 Thủ tục cần thiết khi khách hàng lên văn phòng của FPT Telecom

CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có)
Khách hàng phải mang đầy đủ thiết bị lên văn phòng giao dịch của FPT
FPT Telecom thu hồi thiết bị cũ, thiết bị này phải trùng MAC với số MAC online trên hợp đồng của khách hàng.

Content Protection by DMCA.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *